Not too late

I guess it’s not too late for another post. Don’t worry, it’s a short, quick and informal one.
Nakalaro ulit ako ng O2 Jam. Saya! Pero parang naging bano ako. Dalawang linggo na ako di nakapaglaro eh. Hahah. Level 25 pa ako. Anyways, wala pang nagtatag. Tama nga ang isang nagsabi na kaunti yung nagtatag pag navi-type skin mo. Nakakalungkot.

Tapos, I’ve been bloghopping to other sides of the net and I stumbled at http://imgonnabehappy-soon.blogspot.com/. She stopped updating but I found her last post about some cell phone quotes she received quite amusing. Here’s one of them. I’m sure some of you guys have already read this.
Hidden meaning behind Pinoy expressions..
“MWAH” – i ♥ You
“LA LANG” – miss na kita
“BAHALA KA!” – seryoso ako
“YNGAT KA LAGI” – mahalaga ka saken!
“MUSTA NA?” – namiss mo ako?
“BAGAY KAYO” – mas bagay tayo!
“SECRET” – oo, ikaw!
“MAY PROBLEM?” – dito lang ako
“KAYO PA RIN BA?” – sana tayo naman
“GRABE HA!” – selos ako
“BUSY KA BA?” – usap naman tayo

Hahah. Natuwa ako kasi sobrang tinatamaan ako dito. Naman kasi…
I know I should always avoid this subject and shouldn’t say this but I miss my crush na. Hahah. Babaw, ampotek. Oks lang yan. Makikita ko naman sya bukas. ^_^
Okay. I guess this is all I have to say. What a complete waste of time. Harhar.
Leave a Reply

